Gæðamál

Gæðamál

Bananar vilja tryggja að viðskiptavinir fái gæðavörur sem standast væntingar þeirra. Hvort sem um ræðir rétta afhendingu, bestu gæði hverju sinni, í réttu magni eða á réttum tíma.

Bananar er leiðandi fyrirtæki í innflutningi, sölu og þjónustu til endursöluaðila, stóreldhúsa og veitingahúsa á ferskum ávöxtum og grænmeti. Að auki býður fyrirtækið upp á úrval niðurskorinna ávaxta og grænmetis til frekari matseldar eða neyslu. Fyrirtækið er með lífræna vottun.

Gæða- og matvælaöryggisstefna

Bananar hafa innleitt gæða- og matvælaöryggisstefnu sem nær til allra starfsmanna til að framfylgja settum stefnumiðum. Stefna Banana er að bjóða upp á öruggar, ferskar, heilnæmar og ósviknar vörur sem uppfylla væntingar viðskiptavina og stuðla að bættri lýðheilsu landsmanna.  

  • Áhersla er lögð á öguð vinnubrögð og innra eftirlit byggt á HACCP. Unnið er að stöðugum umbótum í þeim tilgangi að tryggja gæði, öryggi og hollustu matvæla og uppfylla þær kröfur sem til þeirra eru gerðar.  
  • Bananar leggja  áherslu á góð samskipti, fræðslu og reglubundna þjálfun sem tryggir gæðavitund allra starfsmanna fyrirtækisins. Gæðamál eru samstarfsverkefni alls starfsfólks. 
  • Bananar vinna einungis með traustum samþykktum birgjum og leggja áherslu á gæði frá upphafi. Góð samvinna tryggir að matvælin sem fyrirtækið flytur inn uppfylli ströngustu gæðakröfur. 
  • Vörur eru geymdar við bestu skilyrði við flutning, geymslu  og dreifingu til þess að hámarka gæði og líftíma og lágmarka sóun. 
  • Bananar starfa ávallt í samræmi við gildandi lög og reglugerðir um matvælaöryggi. 

Stefnan var samþykkt af gæðaráði og útgefin 3. apríl 2024

Veldu fyrirtæki